อยากฟินถึงขีดสุด ต้องรู้เคล็ดลับนี้

จินตนาการถึงตอนที่คุณกำลังจะมีความสุขบนเตียง แล้วอยู่กับแฟนของคุณก็ดันเสร็จก่อน แทบจะไม่ได้สอดใส่ ไม่เหมือนในหนังAVซับไทย ไม่เป็นไปอย่างที่เราคาดหวัง แบบนี้ก็คงจะสร้างความหงุดหงิดใจให้กับผู้รักทุกคนที่ต้องเจอกับสถานการณ์แบบนี้ เพราะจากที่เราเคยดูในวีดีโอโป๊ พระเอกเขาสามารถนำกิจกรรมได้ยาวนานมากกว่า 5 หรือ 10 นาที แล้วนางเอกหนังAVซับไทยก็ดูจะมีความสุขมากด้วย เคยสงสัยกันไหมว่าเขาทำอย่างไร เพราะในชีวิตจริงแล้วแทบไม่มีใครสามารถทำกิจกรรมที่ยาวนานเท่าหนังAVซับไทย วันนี้เรารวมเทคนิคดีๆ ที่พระเอกหนังAVซับไทยเขาใช้กัน สามารถใช้ได้ทุกสถานการณ์ และถ้าทำทุกวัน คุณจะสามารถทำได้นานขึ้น

  1. อย่าสัมผัสอาวุธบ่อยๆ ถ้าคุณอยากให้ทำกิจกรรมได้นานขึ้น ต้องระวังอย่าให้มือหรือสิ่งของต่างๆไปโดนอาวุธ ยิ่งถูกกระตุ้นภายนอกบ่อย นั่นอาจจะทำให้คุณปล่อยกระสุนเร็วกว่าที่ควรจะเป็น ไม่ว่าจะเป็นหมอน มือ หรือแม้กะทั่งการสัมผัสจากคนรัก มันคือการกระตุ้นอารมณ์ที่ทำให้คุณเสร็จก่อนเริ่ม
  2. ถ้าทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองก่อน ไม่อยากให้ตัวเพลงพลาดเมื่อถึงเวลา ต้องช่วยตัวเองก่อนสักครั้ง เพราะการปลดปล่อยกระสุน จะช่วยลดอาการตื่นตัวของอวัยวะเพศได้ เมื่อถึงเวลาต้องทำกิจกรรม คุณจะสามารถควบคุมการหลั่งได้ดีขึ้น สามารถทนต่อการเสียดสีได้นานยิ่งขึ้น อาจจะนานถึง 10 นาที
  3. อย่าเร่งรีบ ถึงแม้กิจกรรมบนเตียงจะเสียวขนาดไหน ก็อย่ารีบร้อนจนลืมเล้าโลม ในหนังAVซับไทยมักจะให้ความสำคัญกับการเล้าโลม เพื่อให้ฝ่ายหญิงมีอารมณ์ร่วมและเกิดแรงขับทางเพศมากขึ้น ส่วนฝ่ายชายก็ได้ชะลออารมณ์ตัวเองลงด้วยการทำรักให้ฝ่ายหญิงก่อนเริ่มสอดใส่ เช่น ออรัลเซ็กส์ การใช้มือ และการใช้ของเล่นเซ็กส์ทอย ซึ่งอาจจะทำให้ฝ่ายหญิงเสร็จตั้งแต่เล้าโลมเลยก็ได้
  4. ปล่อยใจให้สบาย การที่ร่างกายเกร็งมากเกินไป ยิ่งทำให้เกิดความเสียวที่อวัยวะเพศมากยิ่งขึ้น เหมือนเวลาที่เราช่วยตัวเอง ถ้าเกร็งต้นขาก็จะเสียวมากขึ้น ดังนั้น พยายามอย่าทำให้ตัวเองเกร็ง ด้วยควยเบี่ยงเบนความสนใจ เช่น การใช้มือสัมผัสร่างกายของอีกฝ่าย หรือการจูบ จะรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น
  5. ใช้ตัวช่วย บางครั้งตัวช่วยก็สำคัญ ถ้าคุณรู้ว่าตัวเองเสร็จเร็วและทำยังไงก็ไม่หาย คุณอาจจะต้องการอาหารเสริมที่บำรุงฮอร์โมนและชะลอการหลั่ง หรือใช้เจลที่มีส่วนประกอบทำให้รู้สึกชา แต่เจลอาจจะทำให้ฝ่ายหญิงชาไปด้วย จนไม่เกิดความสุขทางเพศ ทางออกอีกอย่างคือใช้ถุงยางอนามัยที่ช่วยชะลอการหลั่ง ภายในถุงยางจะมีการใส่สารที่ทำให้รู้สึกชา แต่ภายนอกเป็นถุงยางปกติ ช่วยให้ผู้ชายเสร็จช้าลง