วิธีง่ายๆที่จะช่วยทำให้เพื่อนๆมีผิวที่ขาวใส

แน่นอนว่าสำหรับคุณสาวๆแล้วเรื่องการมีผิวที่เนียนใสเหมือนดาราหนังโป๊ไทยเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆแต่จะทำยังไงดีล่ะคะในเมื่อแดดในประเทศไทยนั้นพร้อมที่จะแผดเผาผิวของคุณสาวๆให้กลับมาดำคล้ำไหม้เกรียมตลอดเวลา เพื่อนๆแต่ละคนมีวิธีการที่จะดูแลผิวพรรณของตัวเองให้ขาวใสเหมือนดาราหนังโป๊ไทยอย่างไรบ้างคะ จะเหมือนกับดิฉันที่กำลังจะนำวิธีการดูแลผิวให้ขาวใสเหมือนดาราหนังโป๊ไทยกันหรือเปล่าถ้าใครมีวิธีที่เห็นผลชัดก็ลองมาคอมเมนต์ดูนะคะแต่วันนี้ค่ะเพื่อนๆที่กำลังมองหาเคล็ดลับดีๆที่จะบำรุงรักษาผิวพรรณของเพื่อนให้กลับมาขาวใสเหมือนดาราหนังโป๊ไทยไม่ต้องเป็นกังวลใจไปแล้วค่ะเพราะดิฉันได้รวบรวมวิธีง่ายๆมาฝากเพื่อนๆแล้ว เพื่อเป็นการไม่เสียเวลานะคะเราลองไปดูวิธีการแรกกันเลยค่ะ
ประการแรก การดื่มน้ำมะเขือเทศอย่างเป็นประจำ ขอบอกเลยนะคะว่าวิธีนี้ดิฉันได้ทำมากับตัวเองทดลองมาด้วยตัวเองเลยค่ะและขอบอกว่ามันเป็นวิธีที่เวิร์คมากๆเพราะว่าดิฉันนะคะเป็นคนที่มีผิวพรรณที่ขาวใสในช่วงแรกๆค่ะแต่ว่าด้วยอากาศสภาพแสงแดดของประเทศไทยนะคะทำให้ผิวของฉันรักกลับมาดำคล้ำไม่กระจ่างใสเหมือนดาราหนังโป๊ไทยดิฉันจึงเลือกที่จะดื่มน้ำมะเขือเทศอย่างเป็นประจำทุกวันวันละ 1 กล่องหรือ 1 แก้วก็ได้ค่ะดิฉันได้ดื่มมาประมาณ 1 เดือนแน่นอนว่าเห็นผลได้ชัดเจนมากๆเลยค่ะผิวของดิฉันนั้นกลับมาขาวใสเหมือนดาราหนังโป๊ไทยแล้วนะคะเพราะในมะเขือเทศมีคอลลาเจนจำนวนมากและยิ่งเวลาออกแดดเนี่ยแก้มของดิฉันนะคะจะมีสีแดงออกฝาดถือว่าดูดีพอสมควรเลยค่ะ
ประการที่สอง การขัดผิวถือว่าเป็นตัวช่วยสำคัญ วิธีการขัดผิวนะคะมีหลากหลายวิธีมากๆเลยค่ะโดยแต่ละวิธีนะคะจะมีอุปกรณ์วัสดุที่แตกต่างกันไปเพื่อนๆลองหาวิธีดูนะคะที่เข้ากับเพื่อนเองแล้วลองมาทำอย่างเป็นประจำช่วงแรกๆขายดีฉันจะทำอยู่ประมาณวันเว้นวันต่อสัปดาห์แต่พอหลังๆไม่อาบผิวเริ่มกลับมามีสุขภาพที่ดีขึ้นมีฉันเลยทำประมาณอาทิตย์ละ 2 ครั้ง เพราะการขัดผิวนะคะจะเป็นการช่วยทำให้สิ่งสกปรกที่เกาะแน่นบนผิวพรรณของเราหลุดออกไปได้อย่างง่ายดายและยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าแล้วกระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาทดแทนได้ด้วยและนอกจากที่จะผิวพรรณดูขาวใสขึ้นยังช่วยทำให้ผิวของเพื่อนๆนั้นมีความนุ่มชุ่มชื้นเพิ่มมากขึ้นอีกด้วยค่ะ
ประการที่สาม ทาครีมกันแดดให้เป็นนิสัยแม้ในวันใดเพื่อนๆไม่ได้ออกจากบ้านก็สมควรที่จะต้องทาครีมกันแดดพร้อมแม้ว่าเพื่อนๆจะอยู่แต่ในบ้านนะคะก็ยังมีรังสีความร้อนเนี่ยเข้ามาทำให้ผิวพรรณของเพื่อนนะดูหมองคล้ำได้ค่ะดังนั้นเพื่อนๆควรที่จะทาครีมกันแดดอย่างเป็นประจำแม้ว่าจะไม่ได้ออกไปไหนก็ตาม