ผู้หญิงยุคใหม่ แค่สวยอาจจะยังไม่พอ

โลกรอบตัวเราเปลี่ยนแปลงไปทุกวัน หมุนไปเรื่อยๆไม่มีวันหยุด โลกเปลี่ยนเราก็ต้องเปลี่ยน เพราะผู้หญิงเป็นเพศที่ต้องตามทันโลกอยู่เสมอ เราอาจจะมองว่าผู้หญิงสมัยนี้ไม่ค่อยอ่อนน้อม หรือไม่เรียบร้อย แต่ถ้าคุณมองตามสภาพสังคม คุณจะเห็นว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่เปลี่ยนแปลงไปตามโลกปัจจุบันนั้นถูกต้องแล้ว จะให้มาเป็นกุลสตรีหรือเป็นหญิงสาวเรียบร้อยแบบเมื่อก่อน มันก็ไม่น่าจะรอด ดังนั้น ยอกจากความสวย ผู้หญิงต้องมีเครื่องมือพิเศษในการเอาตัวรอด นอกจากลีลารักแบบหนังโป๊ญี่ปุ่นก็มีหลายอย่างเลยแหละ
1. ความรู้ ผู้หญิงยุคใหม่จะต้องมีความรู้ติดตัวอยู่เสมอ ถึงจะเป็นความรู้เรื่องเล็กๆน้อยๆ ก็ต้องเก็บเอาไว้เพราะมันอาจจะมีประโยชน์ในอนาคต โดยเฉพาะความรู้ในเรื่องวิชาการ วิชาชีพ เพราะมันจะเป็นเครื่องมือในการทำมาหากินของเราได้จนวันตาย ไม่ต้องมีแฟนแต่มีความรู้ คุณก็ประสบความสำเร็จได้ด้วยตัวเองแล้ว อีกอย่างหนึ่งคือ ความรู้จากหนังโป๊ญี่ปุ่น เซ็กส์จะสนุกถ้าคุณมีลีลาเร้าใจ
2. เข้าใจโลก ถ้าคุณคิดว่าคุณสามารถอ้อนแฟนและเอาแต่ใจได้ ผู้ชายสมัยนี้เขาอาจจะไม่ทนคุณก็ได้นะ ไม่ใช่ว่าเขาไม่รักหรือไม่ติดใจคุณ แต่การที่คุณงอแงและเอาแต่ใจมันแสดงให้เห็นว่าคุณไม่มีวุฒิภาวะ ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ และทำให้เขารู้สึกว่าตัวเองกำลังเป็นเบี้ยล่างของคุณ การเข้าใจโลก คือการเข้าใจว่าอะไรที่ควรทำ อะไรที่ไม่ควรทำ หรือถ้าจะงอน ก็งอนแต่พอดี ไม่ต้องให้เขาตามง้อเป็นอาทิตย์ ผู้ชายสมัยนี้ก็ไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว เผลอๆเขาจะทิ้งคุณไปดูหนังโป๊ญี่ปุ่นแบบไม่รู้ตัว
3. สุขภาพดี การจะทำให้ตัวเองดูดี ก่อนอื่นต้องเริ่มต้นที่สุขภาพของคุณเอง อยากดูดี ต้องดูแลตัวเองให้ดีด้วย การออกกำลังกายสำคัญกว่าการกินวิตามินเสริมอาหาร และสำคัญสำหรับชีวิตเราด้วย ถ้าสุขภาพเราดี เราก็จะสามารถใช้ชีวิตกับคนที่เรารักไปได้นานๆ ผู้หญิงยุคใหม่จึงต้องทำตัวเองให้สุขภาพดีและมีความสุขกับการใช้ชีวิต แถมเวลาเอาท่าเซ็กส์จากหนังโป๊ญี่ปุ่นมาใช้ก็จะได้มั่นใจ
4. บริหารเงินเก่ง สมัยนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องใช้เงิน ผู้หญิงที่สามารถจัดการการเงินของตัวเองและคนรักได้ ย่อมเป็นที่ต้องการของผู้ชาย หรือใครที่มีแฟนเก่งเรื่องการบริหารเงิน ก็ต้องรักษาเอาไว้ดีๆ เพราะชีวิตของคุณจะง่ายขึ้นถ้ามีเขาอยู่ ค่าใช้จ่ายต่างๆจะถูกนำมาแบ่งเป็นส่วนๆ และนำมาใช้โดยคำนึงถึงความประหยัด รวมทั้งความเหมาะสม โดยที่คุณไม่ต้องกลัวว่าเงินจะหมดหรือไม่พอใช้
นอกจากเรื่องความสวย และความเก่ง ยังต้องโดดเด่นเรื่องบนเตียง จะจิกผู้ชายให้อยู่ ต้องรู้วิธีเอาใจเขาให้ติด เรียนรู้จากหนังโป๊ญี่ปุ่นเยอะๆ อย่ามองข้ามเรื่องเซ็กส์ เพราะคุณอาจจะต้องกลับมาหาข้อมูลเพื่อเอาใจสามีในวันที่คุณแต่งงาน